Cùng với định hướng trở thành hãng Sơn hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội sẽ mở rộng sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 với quy mô 30.000m2 tại Khu công nghiệp Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên vào 5/2019 tới.
Nhà máy ra đời góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của Sơn Hà Nội sau 60 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là dự án nhằm triển khai chiến lược mở rộng đầu tư với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, nâng cao công suất sản xuất lên 30 triệu lít sơn và 10.000 tấn bột/năm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Đồng thời, công ty cũng đầu tư công nghệ sản xuất Oliver Batlle & ABB – đây là các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ tự động góp phần tăng năng suất, chất lượng của Sơn Hà Nội. Công trình sẽ được xây dựng đồng bộ về kết cấu hạ tầng, đảm bảo vệ sinh môi trường, hứa hẹn được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn góp phần mang lại việc làm cho người dân bản địa và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương cũng như khu vực.
Ông Trần Tiến Bảy – Tổng Giám Đốc công ty CP Hóa Chất Sơn Hà Nội phát biểu tại sự kiện
Ông Trần Tiến Bảy – Tổng Giám đốc Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội cho biết: “Nhà máy được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới nhưng phù hợp với thực tế vận hành tại Việt Nam. Nhà máy bao gồm nhiều phân khu, với chức năng sản xuất các dòng sản phẩm do chính Sơn Hà Nội nghiên cứu và đưa ra thị trường. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu như DOWN, CONNEL BROS, BASF… của Châu Âu, Mỹ, Úc…, bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm mới như nhãn hiệu S’Hanoi dành cho phân khúc cao cấp, nhà máy sẽ tiếp tục giúp Sơn Hà Nội phát triển các dòng sản phẩm truyền thống mang nhãn hiệu CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí). Để dự án được triển khai đúng kế hoạch, công ty đã mời các chuyên gia kỹ thuật và đội ngũ quản lý đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới về làm việc, điều này góp phần đưa Sơn Hà Nội phát triển ngang tầm với các thương hiệu quốc tế”.
Sơn Hà Nội công bố hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới
Dự kiến, sau khi hoàn thành và chính thức hoạt động, Nhà máy sơn thứ 2 của Sơn Hà Nội sẽ đáp ứng nhu cầu sơn, chất phủ của thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng trong và ngoài nước. Với định hướng đó, trong thời gian tới, Sơn Hà Nội sẽ mở rộng hoạt động sang thị trường Đông Dương là Campuchia và Lào, từ đó tạo bước đà bứt phá ra toàn Đông Nam Á.
Nhân Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập công ty được tổ chức ngày 24/4/2019 tại JW Marriott Hà Nội, Sơn Hà Nội cũng chính thức “trình làng” dòng sản phẩm mới – S’Hanoi. Đây là dòng sản phẩm hướng tới phân khúc cao cấp, góp phần thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc sư hiện đại và yêu cầu của khách hàng. Dòng sản phẩm này đưa Sơn Hà Nội trở thành thương hiệu sơn nội địa tiên phong trong thị trường sơn hiệu ứng tại Việt Nam với sơn MAGIC X7, sản phẩm có thể tạo ra sa mạc cát, hay những lát cắt kim loại, gỗ, hiệu ứng giả da hay những dải ngân hà… ngay trong những ngôi nhà của bạn.
Theo Hồng Loan