Tin tức sự kiện

Sơn Hà Nội - Top 5 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

29/12/2016
Tại Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VII vừa qua, Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội (sơn Hà Nội) vinh dự nằm trong Top 5 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. 

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu của mỗi thành viên sơn Hà Nội suốt chặng đường 57 năm xây dựng và phát triển.
 
Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Khởi động từ năm 2010, sau gần 7 năm triển khai chương trình đã thu hút được gần 800 lượt sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn.

Năm nay chương trình kéo dài từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2016 với sự tham dự của 12 ngành hàng chủ đạo với hơn 120 sản phẩm đăng ký bình chọn là kết quả được cơ quan quản lý nhà nước sàng lọc từ hơn 1.000 doanh nghiệp thủ đô và trên toàn quốc dựa trên những tiêu chí bình chọn của chương trình. 

Sự kiện được bình chọn dưới hai hình thức: trực tuyến tại website: http://binhchonhangviet.com.vn/ và trực tiếp tại chân Tượng đài Cảm tử - thuộc khu phố đi bộ sầm uất nhất của Hà Nội. Qua đó, hàng trăm nghìn người tiêu dùng có cơ hội được thể hiện ý kiến và sự quan tâm của mình đối với từng sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp Việt.

Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội vinh dự nằm trong Top 5 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Giải thưởng này mà Sơn Hà Nội đạt được là thước đo chính xác, minh bạch nhất về chất lượng các sản phẩm được bình chọn trực tiếp bởi người tiêu dùng. 

Trao giấy chứng nhận cho Công ty cổ phần hóa chất Sơn HN - doanh nghiệp top 5 đạt danh Hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưu thích.

Một lần nữa giải thưởng đã tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, tô thêm mốc son mới trong bảng vàng thành tích với rất nhiều giải thưởng cao quý của Sơn Hà Nội đã đạt được như: Cúp vàng Thương hiệu - Nhãn hiệu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng thương hiệu xanh phát triển, Huy chương vàng hội chợ quốc tế hàng công nghiệp...

Trong cuộc phỏng vấn ngay sau lễ trao giải, Bà Võ Lan Anh - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội chia sẻ: “Nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững của Sơn Hà Nội chính là, coi khách hàng là trung tâm, làm kim chỉ nam trong mọi hành động. Con đường tất yếu mà chúng tôi phải hướng tới là cải tiến, đổi mới và sáng tạo vì thành hay bại chỉ hơn nhau là biết chọn thời điểm”.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình bình chọn được thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Với thành tích nằm trong top 5 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm nay cũng như mọi hành động luôn hướng tới tiêu chí “Tận tâm - Cầu thị - Linh hoạt”, Sơn Hà Nội tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế là một trong những thương hiệu mạnh tại Việt Nam.